Ngày đăng: 04:02 PM 29/07/2019 - Lượt xem: 281

Kinh nghiệm mua bảo hiểm
Phần 1: Mua Không Đúng Sản Phẩm Cần Mua
MUA SAI SẢN PHẨM, KHÁCH HÀNG CÓ THỂ MẤT HÀNG TỶ ĐỒNG TIỀN MẶT!

Kinh nghiệm mua bảo hiểm


Trên thị trường bảo hiểm, dù có hàng chục công ty, hàng trăm sản phẩm với nhiều tên gọi khác nhau, nhưng đều chỉ có 1 mục đích quan trọng nhất: bảo vệ tiền của khách hàng trước rủi ro!
Nên dù cái tên sản phẩm có đẹp thế nào đi nữa, khách hàng mua bảo hiểm cần tỉnh táo để đầu tư tiền tối ưu nhất.
Như kênh Tư Vấn Bảo Hiểm Miễn Phí từng chia sẻ, trên thị trường tựu trung lại có 2 dòng sản phẩm cơ bản: một là sản phẩm truyền thống, hai là sản hiện đại.
Đặc điểm khác biệt của 2 dòng này đã được chúng tôi phân tích trong các bài trước, khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin trên các kênh của chúng tôi.
Lời khuyên của chúng tôi dành cho khách hàng là hãy lựa chọn dòng sản phẩm hiện đại với tên gọi phổ biến là sản phẩm liên kết đầu tư ( sản phẩm UL - Universal Life ) để mua cho bản thân mình.
Tùy theo độ tuổi của khách hàng, 1 đồng khách hàng đầu tư vào sản phẩm hiện đại có thể tạo ra tài sản lên tới 40 cho đến 200 lần!
Ngược lại, với sản phẩm truyền thống, khả năng tạo ra tài sản của 1 đồng tiền đầu tư chỉ từ 4 cho đến 20 lần, thậm chí có thể thấp hơn con số này.
Lấy một tình huống thực tế, tôi có tư vấn cho một khách hàng trên 40 tuổi. Vị khách này đã mua một hợp đồng với số tiền bảo hiểm là hơn 200 triệu. Phí đóng mỗi năm cho hợp đồng này là 50 triệu. Như vậy tỉ suất tạo tài sản của hợp đồng này là 1 : 4.
Cũng với khách hàng này, theo nguyên tắc của chúng tôi đã đề cập thì chúng tôi có thể thiết kế được một hợp đồng cùng mức phí như trên nhưng số tiền bảo vệ lên đến 2 tỷ, trường hợp rủi ro cao nhất có thể lên đến 4 tỷ.
Như vậy, tỷ suất tạo tài sản của hợp đồng này là 1 : 40 và 1 : 80.
Trong trường hợp này, tối thiểu khách hàng đã mất 1,8 tỷ tiền mặt trên cùng số tiền đầu tư!
Qua một ví dụ thực tế như trên để mọi người có thể thấy tầm quan trọng của việc lựa chọn đúng sản phẩm.
Phần tiếp theo chúng tôi sẽ phân tích một kinh nghiệm khác cũng không kém phần quan trọng trong việc tham gia bảo hiểm. Xin mời anh chị đón xem!

Facebook